Thursday 14 August 2014

Giấy in nhiệt - Thương hiệu Ojzami – Nhật Bản




Giấy in nhiệt K80

Thương hiệu: Giấy in nhiệt - Thương hiệu Ojzami – Nhật Bản - Giấy in nhiệt K80 (BAND D - giá áp dụng những đơn hàng trên 10 thùng)


Mô tả chi tiết: Giấy cảm nhiệt mặt không nhiệt được quấn bên trong, mặt nhiệt được quấn ra ngoài, đường kính trong lõi 13 mm, gói giấy bạc cách nhiệt, dán tem hai đầu


Kích thước: 80mm x Þ45, lõi trong Þ13.


Quy cách: Giấy Thermal được nhập khầu trực tiếp từ nhà máy Ojzami sản xuất tại Japan đúng tiêu chuẩn chất lượng cho máy Citizen,fujisu,... thời gian sử dụng và lưu trử được trên 5 năm và được in, cắt, quấn cuộn lại, đóng gói bằng thiết bị hiện đại nhất của Châu Âu. Tiêu chuẩn Quốc tế: Dày, bề mặt giấy láng đều, không có bụi giấy, giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị máy.






Giấy in hóa đơn nhiệt K80, giấy in bill siêu thị

Giấy in hóa đơn nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng tốt, độ nét cao khi in. Đặc biệt giấy nhiệt K80 không có chất phụ gia gây mòn đầu in.

Sử dụng cho các dòng máy in nhiệt như: citizen,fujisu....

Đặc điểm: Không cần Ribbon mực, khi đầu in tác dụng nhiệt lên bề mặt giấy thì lớp chất liệu đặc biệt trên đó chuyển hóa thành màu đen, hiển thị các nội dung của hóa đơn thanh toán.

Tuổi thọ cuộn giấy lâu hơn với màng bọc bằng giấy bạc ngăn ánh sáng xuyên qua, chống ẩm, chống ố. Giấy in luôn được giữ ở tình trạng tốt nhất.











Giấy nhiệt K80 được sử dụng trong hệ thống xếp hàng tự động như:
Siêu thị
Bệnh viện
Ngân hàng (Hệ thống sếp hàng đợi giao dịch tại ngân hàng hay tại các cây ATM)
Thư viện
Cảng hàng không
Bãi giữ xe
Các khu công nghiệp
Các cửa hàng vừa và nhỏ...

No comments :

Post a Comment